Liên hệ

ĐỊA CHỈ BÁN THẮT LƯNG, DÂY NỊT ĐẸP GIÁ RẺ TPHCM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Đăng bởi Phương Thảo vào lúc 2021-09-15

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nam giới cũng rất biết chú trọng ngoại hình của mình và gu thời trang. Chính vì thế, các phụ kiện như túi xách nam, thắt lưng nam, ví nam được tìm mua rất nhiều. Như thắt lưng không chỉ là một phụ kiện giúp giữ trang phục vừa vặn, chỉnh chu, mà các quý ông còn xem nó là nơi thể hiện phong cách thời trang của mình.

Vì vậy, việc gợi ý cho bạn Địa chỉ bán thắt lưng nam đẹp giá rẻ TPHCM uy tín chất lượng là điều hết sức cần thiết ngay lúc này. Một trong những địa chỉ được anh em tin cậy và yêu thích hàng đầu chính là Roma – Tiệm Đồ Da. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện dây nịt nam da bò, ví nam da bò, các loại túi xách, túi đeo chéo nam rất thời trang và đa dạng kiểu dáng.

Chúng ta cùng khám phá thêm địa điểm này nhé!

VÌ SAO ROMA STORE ĐƯỢC CHỌN LÀ ĐỊA CHỈ BÁN DÂY NỊT NAM ĐẸP GIÁ RẺ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH?

Các sản phẩm thắt lưng nam, dây nịt nam tại ROMA đều được làm từ chất liệu da bò tự nhiên cao cấp nhập khẩu. Chúng tôi cam kết 100% da bò thật, không pha trộn các chất liệu khác.

Thắt lưng nam da bò luôn đứng top trong những sản phẩm thắt lưng được nam giới lựa chọn nhiều nhất. Bởi chất liệu da bò có độ bền cao trên 5 năm, chất da dễ sử dụng cũng như có giá thành bình dân phù hợp với túi tiền của mọi người hơn các loại da thuộc khác.

Thắt lưng nam tại ROMA STORE luôn mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng:

+ Chất liệu da bò cao cấp, được xử lý tốt để nước da bóng đẹp, sử dụng bền lâu.

+ Các chi tiết đường may, bề mặt da, khoá thắt lưng được làm rất chắc chắc, tinh tế và chỉnh chu.

+ Có cả dạng khoá kim và khoá tự động, cho bạn lựa chọn thích hợp với nhu cầu.

+ Thiết kế thời trang, đẹp mắt, mang đến phong thái lịch lãm và đẳng cấp cho quý ông.

+ Đa dạng màu sắc: đen, nâu, nâu đỏ thích hợp với gu thời trang của khách hàng.

Hơn nữa, khách hàng yêu thích ROMA nhiều đến vậy còn là nhờ vào chất lượng sản phẩm đúng như cam kết của cửa hàng, giá cả lại phải chăng hơn nhiều shop khác. Các sản phẩm mà chúng tôi bán đến tay khách hàng đều được chọn lựa và kiểm tra kỹ càng, đảm bảo hình quảng cáo sao thì sản phẩm như vậy.

Quá trình giao hàng trên toàn quốc cho phép khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận, hài lòng rồi mới thanh toán. Từ đó, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm từ xa.

Với nhiều năm kinh nghiệm, lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm uy tín, ROMA STORE tin chắc rằng có thể đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm phụ kiện của nam giới trên khắp mọi miền đất nước.

MỘT SỐ MẪU THẮT LƯNG NAM ĐẸP TẠI ROMA STORE

Trăm lời nói không bằng một bằng một lần trải nghiệm, mời bạn xem qua một số sản phẩm thắt lưng nam đẹp TPHCM bán chạy nhất tại cửa hàng nhé!

***THẮT LƯNG NAM KHOÁ KIM

Những mẫu khoá kim phổ thông vẫn luôn chiếm được cảm tình của phái mạnh trong suốt bao nhiêu năm nay. Nhưng với kiểu dáng hiện đại, lịch lãm vẫn có thể làm nên vẻ đẹp cho trang phục của bạn.

Thắt lưng nam đen da bò cao cấp khoá kim TL004D

Thắt lưng nam nâu đỏ khoá vuông nam tính TL004N

Thắt lưng nam nâu da bò basic khoá kim TL005N

***THẮT LƯNG NAM KHOÁ TỰ ĐỘNG

Khoá tự động là kiểu dáng khoá hiện đại, có thể vừa vặn với bất cứ thân người nào mà bạn không cần thêm lỗ trên dây. Hoặc nó quá dài so với người, bạn có thể dễ dàng cắt ngắn dây ngay tại nhà. Sử dụng khoá tự động luôn mang đến thao tác nhanh chóng và tiện lợi cho nam giới.

Hơn nữa, mặt khoá tự động còn cho phép thiết kế đa dạng, cá tính hơn.

Thắt lưng nam da bò cao cấp khóa tự động TL001D

Thắt lưng nam da bò thời trang lịch lãm TL002N

Thắt lưng nam da bò hai lớp cao cấp TL003D

Thắt lưng nam da bò mặt khoá lạ mắt TL008

Thắt lưng nam da bò logo phong cách Khoá Đen TL010D

Thắt lưng nam da bò logo phong cách Khoá Vàng TL010V

Thắt lưng nam da bò thời trang khoá cut-out kim loại đẹp mắt TL009N

>>> Xem FULL các sản phẩm thắt lưng nam đẹp giá rẻ TẠI ĐÂY!

MUA THẮT LƯNG NAM ĐẸP GIÁ RẺ TPHCM NHƯ THẾ NÀO?

Giữa vô vàn những shop bán dây nịt nam đẹp giá rẻ ở Thành Phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều khách hàng bị lừa đảo, mất tiền oan với một mức giá cao cho một sản phẩm kém chất lượng, hoặc không cho đổi trả hàng hoá khi mua phải “hàng dỏm”.

Vì thế, nhằm tạo uy tín với khách hàng ngay từ lần mua đầu tiên, ROMA STORE luôn đảm bảo sự an tâm và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Bạn có thể nhận hàng rồi mới thanh toán trực tiếp, kiểm tra hàng hoá trước khi nhận. Và chúng tôi nhận đổi trả đối với những sản phẩm có lỗi, sai hàng nếu có.

Hoặc bạn có thể ghé đến trực tiếp cửa hàng tại TPHCM để tham quan và trải nghiệm mua sắm trực tiếp.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của bạn về sản phẩm, giúp bạn đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Không chỉ riêng thắt lưng nam, các sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng tốt, chọn lọc kỹ càng sản phẩm, cho đến các chi tiết nhỏ như khoá đeo, đường may, dây kéo… đều được gia công kỹ lưỡng.

Giá cả sản phẩm đều ở mức bình dân, phù hợp với mọi người, từ học sinh sinh viên, người lao động cho tới giới văn phòng. ROMA STORE luôn muốn phục vụ khách hàng tốt nhất với mức giá phải chăng cho những sản phẩm có độ bền lâu dài.

ROMA xứng đáng được khách hàng lựa chọn là địa chỉ bán thắt lưng nam đẹp giá rẻ TPHCM uy tín chất lượng. Bạn có thể thoả thích chọn lựa những mẫu thắt lưng, dây nịt nam ưng ý để sử dụng hằng ngày, hoặc tặng cho bạn bè, người thân mà không phải băn khoăn về giá tiền.

Và địa chỉ bán thắt lưng nam đẹp này luôn sẵn sàng mang sản phẩm đến tay bạn ở khắp nơi trên đất nước Việt Nam.

Mong bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời và mua được sản phẩm ưng ý tại ROMA STORE. Mua sắm ngay cùng chúng tôi tại:

+ Cửa hàng: 50 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Hotline/Zalo: 0983097179

+ Facebook: ROMA – Đồ Da Thật