Liên hệ

ĐỊA CHỈ BÁN VÍ DA NAM, BÓP DA BÒ NAM CAO CẤP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Đăng bởi Phương Thảo vào lúc 2021-09-23

Khác với nữ giới, ví da nam thường không có sự thay đổi nhiều. Mà chiếc ví đã trở thành một phụ kiện bất ly thân gắn bó với nam giới trong suốt nhiều năm, trở thành món đồ thân thuộc. Vì thế, cánh mày râu luôn muốn tìm địa chỉ bán ví da nam, bóp da bò nam cao cấp giá rẻ tại TPHCM để tìm được một sản phẩm ví da, bóp da nam bền đẹp đồng hành cùng họ trong suốt quãng thời gian dài. Hãy cùng ROMA khám phá một địa chỉ gợi ý hay ho cho bạn nhé!

VÌ SAO BẠN CẦN TÌM ĐỊA CHỈ BÁN VÍ DA NAM, BÓP DA BÒ NAM CAO CẤP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Hiện nay không khó để tìm một địa chỉ bán ví da nam, bóp da bò nam tại TPHCM, nhưng để tìm được một địa chỉ bán sản phẩm cao cấp với mức giá phải chăng thì không nhiều. Ai cũng có nhu cầu sử dụng sản phẩm Rẻ - Bền - Đẹp phải không nào.

Nhưng với mức giá rẻ, bạn rất dễ rơi vào tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, khi mua sản phẩm về tay hàng rất kém chất lượng, chất da xấu, dáng ví ọp ẹp không sử dụng được. Thế nên bạn phải tìm đúng địa chỉ bán ví da nam, bóp da bò nam cao cấp giá rẻ tại TPHCM thì mới mua hàng ưng ý được!

Và hiện nay, có rất nhiều loại ví nam khiến bạn “rối rắm” không biết mua loại nào cho phù hợp, để chọn được một chiếc ví da nam đẹp TPHCM bạn cần xác định cho mình những tiêu chí sau:

- Xác định chất liệu ví cần mua là gì: bạn sẽ chọn mua ví da tổng hợp hay da thật (da bò, da dê hay da cá sấu,…) tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà chọn chất liệu phù hợp.

- Nếu muốn chọn một loại ví da có độ bền tốt và mức giá hợp lý thì bạn có thể chọn ví da bò nam, bóp da bò tự nhiên.

- Chọn kích thước: ví lớn dài hay ví nhỏ gập.

- Chọn kiểu dáng và màu sắc: thông thường ROMA tư vấn cho khách hàng chọn những mẫu có màu sắc trung tính như đen, nâu, kiểu dáng đơn giản sang trọng sẽ dễ sử dụng hơn. Còn trong những dịp đặc biệt có thể chọn những kiểu ví phá cách một chút.

- Quan sát kĩ các chi tiết như khoá kéo, khoá cài, đường may và chất da xem nó có chắc chắn và đảm bảo được đồ bền khi sử dụng dài lâu không.

>>> Xem ngay những mẫu Ví Da Nam cao cấp đẹp rẻ NGAY TẠI ĐÂY!!!

ROMA STORE - ĐỊA CHỈ BÁN VÍ DA NAM ĐẸP GIÁ RẺ TPHCM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Là một trong hàng đầu những địa chỉ bán ví da nam, bóp da bò nam cao cấp giá rẻ tại TPHCM, Roma – Tiệm Đồ Da được rất nhiều khách hàng tin cậy và yêu thích.  Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng ví da nam cao cấp và thiết kế sang trọng. Các mẫu ví da nam, bóp da nam ở đây đều rất đa dạng về chất liệu da và kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc khác nhau. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với lứa tuổi, sở thích và công việc của mình.

Những sản phẩm ví da nam tại ROMA STORE đều có chung những ưu điểm:

- Chất liệu thật – giá trị thật: hầu hết các sản phẩm ví da nam cao cấp đều được làm từ chất liệu da bò 100%, hoặc chất da tổng hợp cao cấp, đều được nêu rõ trong phần mô tả, cam kết đúng với chất lượng đã nêu ra.

- Tất cả các sản phẩm bóp da nam đều được sản xuất bằng công nghệ cao, gia công kỹ lưỡng với đường may tỉ mỉ, khoá kéo hay chi tiết cao cấp và cẩn thận.

- Độ bền sản phẩm tuyệt vời, nếu biết cách bảo quản và sử dụng, bạn có thể dùng nó lâu đến 3 – 5 năm hoặc hơn, mà không lo nó dễ bong tróc hay nếp gãy.

- Thiết kế đẹp mắt, lịch lãm, với nhiều dáng khác nhau cho bạn lựa chọn, từ mẫu ví dài, cho đến ví gập nhỏ, ví mỏng, ví dây kéo, ví đựng thẻ…

- Giá thành cực kì phải chăng, mức giá cũng đa dạng để cho khách  hàng nào, dù là bất cứ ai cũng có thể mua được sản phẩm ví da nam cao cấp giá rẻ ưng ý.

Khi lựa chọn ROMA STORE, khách hàng sẽ được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là chính sách giao hàng toàn quốc, bảo hành và đổi trả tuyệt vời, cam kết 100% về chất lượng sản phẩm đúng như mô tả. Nếu bạn muốn tìm nơi bán ví da nam đẹp giá rẻ ở Thành Phố Hồ Chí Minh, thì ROMA sẽ là sự lựa chọn sáng suốt mà bạn không thể bỏ qua.

Không chỉ có ví nam da bò, bóp da bò, nhà ROMA còn có những sản phẩm như túi xách nam, túi đeo chéo nam, thắt lưng nam chất lượng tuyệt vời cho bạn mua sắm nữa.

Với phương châm “Lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm uy tín”, ROMA STORE luôn đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, giúp cho nam giới luôn có diện mạo chỉnh chu, sang trọng với những phụ kiện nam chất lượng cao.

Bạn có thể ghé trực tiếp Showroom tại TPHCM: 50 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Hoặc tư vấn online qua box chat và Hotline/Zalo: 0983097179

ROMA rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ cho bạn!