Liên hệ

GỢI Ý TOP 5 MÓN QUÀ SINH NHẬT TẶNG CHO BẠN TRAI ĐẦY Ý NGHĨA VÀ THIẾT THỰC

Đăng bởi Phương Thảo vào lúc 2021-09-23

Để thể hiện tình cảm trân quý đối với những người đàn ông mà mình yêu thương, vào những dịp đặc biệt sinh nhật, bạn muốn chọn một món quà tặng thật có ý nghĩa đúng không nào. Nhưng tặng quà cho nam giới đôi khi lại khó hơn cho các chị em phụ nữ, khiến bạn phải đắn đo chọn lựa. Không cần phải quá lo, ROMA STORE gợi ý ngay cho bạn Top 5 Món Quà Sinh Nhật Tặng Cho Bạn Trai đầy ý nghĩa và thiết thực trong bài viết này.

TÚI XÁCH NAM

Với những bạn trai có nghề nghiệp công sở, thường xuyên đi công tác thì top món quà sinh nhật tặng cho bạn trai đầy ý nghĩa và thiết thực chính là một chiếc túi xách nam. Những mẫu túi xách nam được thiết kế sang trọng, lịch lãm là một món quà có giá trị và cao cấp, lại còn đồng hành với người đàn ông thân yêu của bạn mỗi ngày. Nó sẽ giúp cho họ có một nơi đựng tài liệu, sổ sách gọn gàng mà còn làm tôn lên phong thái mạnh mẽ, lịch lãm.

Túi xách nam công sở lịch lãm CS002

>>> Xem những mẫu Túi Xách Nam Cao Cấp Giá Hấp Dẫn CLICK VÀO ĐÂY!

TÚI ĐEO CHÉO NAM

Và một kiểu túi nam khác bạn có thể dùng tặng cho bạn trai vào dịp sinh nhật, có thể sử dụng những lúc thường ngày đó chính là Túi đeo chéo nam. Với kích thước gọn gàng, tiện lợi, và đa dạng kiểu dáng theo những phong cách khác nhau, nam giới có thể dùng những chiếc túi đeo chéo như một phụ kiện thời trang mỗi lúc đi chơi, đi dạo phố hay du lịch cùng bạn bè…

Túi đeo chéo nam caro hiện đại BAM063

>>> Xem ngay những mẫu Túi Đeo Chéo Nam thật phong cách CLICK VÀO ĐÂY!

VÍ DA NAM

Một trong những quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai mà nhiều chị em thường nghĩ ngay đến đó chính là một chiếc ví da nam. Với nam giới, ví da như một sự vật dụng gắn bó lâu dài, giúp họ bảo quản những thứ quan trọng như tiền bạc, giấy tờ. Một chiếc ví da sang trọng, nhiều ngăn tiện lợi và đi kèm một bức ảnh kỉ niệm trong ví quả là một gợi ý quà tặng tuyệt vời phải không ạ?

>>> Xem ngay những mẫu Ví Da Nam cao cấp giá tốt CLICK VÀO ĐÂY!

THẮT LƯNG NAM

Top 4 món quà sinh nhật tặng cho bạn trai đầy ý nghĩa và thiết thực còn là một chiếc Thắt lưng nam ROMA STORE. Bởi nó là một phụ kiện dễ chọn mua, dễ sử dụng hằng ngày. Nếu bạn không quá khéo trong việc chọn mua thắt lưng vừa với thân người bạn trai hãy chọn những mẫu khoá tự động nhé. Thắt lưng nam sang trọng, lịch lãm sẽ giúp bộ trang phục của các quý ông trở nên chỉnh chu và tự tin hơn.

Thắt lưng nam da bò 2 lớp TL003D

>>> Xem ngay những mẫu Thắt lưng nam da bò cao cấp của ROMA CLICK VÀO ĐÂY!

ĐỒNG HỒ

Và món quà cuối cùng ROMA muốn gợi ý cho bạn đó chính là một chiếc đồng hồ đeo tay. Đây là một món quà cao cấp và sang trọng. Bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ kim loại hay đồng hồ dây da đơn giản thì bạn nam sẽ dễ sử dụng và phối đồ hơn.

Vậy là bạn không còn đắn đo mua gì tặng bạn trai vào dịp sinh nhật rồi đúng không nào? Bạn có thể tham khảo tại website ROMA hoặc inbox riêng cho chúng tôi để được tư vấn món quà sinh nhật tặng cho bạn trai đầy ý nghĩa và thiết thực nhé!