Liên hệ

MUA BALO ĐEO CHÉO 1 QUAI Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Đăng bởi Phương Thảo vào lúc 2021-09-24

Những chiếc balo truyền thống đã quá nhàm chám, cồng kềnh. Nam giới hiện nay đã cảm thấy hứng thú hơn với chiếc balo đeo chéo 1 quai. Nó sẽ gọn gàng, tiện lợi hơn rất nhiều cũng như trông chúng thật khác biệt và ấn tượng. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn biết được một địa điểm mua balo đeo chéo 1 quai ở đâu uy tín chất lượng tại TPHCM.

BALO ĐEO CHÉO 1 QUAI LÀ GÌ?

Balo đeo chéo 1 quai bạn có thể hình dung dễ nhất chính là những chiếc túi đeo chéo nam trước ngực. Với thân túi được thiết kế nhiều ngăn như một chiếc balo, nhưng sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn. Đồng thời quai đeo sẽ sử dụng một quai để đeo chéo qua vai.

Balo đeo chéo 1 quai không chỉ tiện lợi, nhỏ gọn trong việc sử dụng hằng ngày, hoặc khi đi du lịch, mà nó còn giúp bạn thật nổi bật, ấn tượng.

Và thêm một điểm cộng đáng lưu ý của balo đeo chéo 1 quai chính là độ an toàn của nó. Bạn có thể đeo túi ra trước ngực, hoặc sau lưng được. Nên những lúc ở chỗ đông người, phức tạp, bạn có thể đeo túi ra trước để bảo quản vật dụng cá nhân có giá trị của mình một cách an toàn.

Vì thế, cánh mày râu nếu chưa biết đến balo đeo chéo 1 quai thì nên sắm liền cho mình 1 chiếc nhé!

MUA BALO ĐEO CHÉO 1 QUAI Ở ĐÂU UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM?

Từ khoá mua balo đeo chéo 1 quai ở đâu uy tín chất lượng tại TPHCM chắc hẳn là điều bạn tìm kiếm ngay lúc này. Giới thiệu luôn ngay cho bạn ROMA STORE – nơi chuyên cung cấp túi đeo chéo nam, balo 1 quai uy tín giá rẻ ngay tại TPHCM, bạn có thể tìm mua sản phẩm đáng tin cậy tại đây.

Những sản phẩm túi nam hay balo đeo chéo 1 quai của ROMA STORE luôn được ưa chuộng bởi:

+ Chất lượng cao, bền đẹp: những mẫu túi đều sử dụng chất liệu cao cấp, đa dạng chất liệu từ da tổng hợp, vải dù… Cộng thêm đường may chắc chắn, tỉ mỉ, các chi tiết phụ kiện đi kèm đều được làm tinh tế và cẩn thận. Sản phẩm đến tay rất ưng ý và cao cấp.

+ Kiểu dáng đa dạng: balo đeo chéo 1 quai tại ROMA có rất nhiều kiểu cho bạn lựa chọn, từ những mẫu đơn giản, nhỏ gọn cho đến phong cách cá tính, độc đáo một chút cũng có luôn. Đảm bảo tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

+ Giá cả siêu tốt: Với những sản phẩm chất lượng cao, người dùng có thể mua nó bằng một giá tiền bình dân, hợp lý tại ROMA. Vì chúng tôi muốn bất cứ ai cũng có thể sử dụng được những chiếc túi nam có chất lượng tốt.

+ Dịch vụ tiện lợi, tận tình: Bạn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Cũng như dịch vụ giao hàng tận nhà, thanh toán trực tiếp trên toàn quốc mang đến sự yên tâm khi mua hàng. Khi sản phẩm gặp vấn đề, bạn chỉ cần liên hệ, ROMA STORE sẽ xử lý nhanh chóng và hỗ trợ tận tình.

>>> Xem ngay FULL mẫu Balo Đeo Chéo 1 Quai CLICK VÀO ĐÂY!

Bạn có thể ghé mua balo đeo chéo 1 quai ở đâu uy tín chất lượng tại TPHCM trực tiếp tại Showroom: 15A Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM

Hoặc tư vấn online qua box chat và Hotline/Zalo: 0983097179

MỘT SỐ MẪU BALO ĐEO CHÉO 1 QUAI BÁN CHẠY TẠI ROMA

Balo đeo chéo 1 quai cao cấp BAM045

Balo đeo chéo 1 quai da cao cấp BAF272

Balo đeo chéo 1 quai nam vải dù camo BAM051

Balo đeo chéo 1 quai xám mạnh mẽ BAM079

Balo đeo chéo 1 quai nam fendi unisex thời trang BAM020