Liên hệ

TOP 5 LOẠI TÚI ĐEO CHÉO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Đăng bởi Phương Thảo vào lúc 2021-09-24

Túi đeo chéo nam hiện nay được xem là một trong những loại túi nam được yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Bởi túi đeo chéo không chỉ nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng hằng ngày mà còn rất nhiều kiểu dáng, chất liệu thời trang khác nhau. Túi đeo chéo thường mang lại vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần sang trọng cho nam giới. Hãy cùng ROMA STORE khám phá Top 5 Loại Túi Đeo Chéo Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay nhé!

TÚI ĐEO CHÉO QUAI ĐEO DÀI TRUYỀN THỐNG

Những kiểu túi đeo chéo nam với dây đeo túi dài, dùng để đeo chéo qua vai, thân túi sẽ nằm ở bên hông là kiểu túi đeo chéo truyền thống đã có từ lâu. Nhưng bạn đừng lo nó là kiểu cũ, vì những mẫu hiện nay đã được thiết kế theo phong cách hiện đại. Những mẫu túi đeo chéo quai đeo dài có thể sử dụng cho những bạn trẻ cho đến những quý ông trưởng thành. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu túi có kiểu dáng đẹp mắt, từ trẻ trung đến sang trọng, điềm đạm.

Túi đeo chéo nam vải bố cá tính VF283

TÚI ĐEO CHÉO NAM TRƯỚC NGỰC

Đứng thứ 2 trong Top 5 Loại Túi Đeo Chéo Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay chính là một mẫu túi đeo chéo thiết kế mới. Với dây đeo ngắn hơn, phần túi khi đeo sẽ được đặt dọc, nằm phía trước ngực hoặc sau lưng. Kiểu túi đeo chéo nam trước ngực thường gắn liền với những mẫu thiết kế đơn giản, mạnh mẽ hoặc phá cách, độc đáo một chút.

Túi đeo chéo nam khoá kéo thời trang BAM006

TÚI BAO TỬ NAM

Biến tấu hơn nữa với thiết kế và tính năng tiện lợi, chiếc túi đeo chéo nam đẹp nay còn có thể đeo ngang hông hoặc đeo chéo trước ngực tuỳ thích. Những chiếc túi bao tử nam nổi bật với dáng túi nhỏ gọn nằm ngang. Chúng thường được thiết kế với phong cách tối giản hoặc là những mẫu độc lạ, cực kì cá tính. Tuy có kích thước nhỏ gọn, nhưng bạn đừng lo, nó vẫn đủ để đựng những vật dụng cần thiết hằng ngày như ví tiền, điện thoại, sạc dự phòng…

Túi bao tử nam thời trang đa năng DF281

TÚI ĐEO CHÉO NAM VẢI DÙ

Một trong những chất liệu túi nam được yêu thích chính là vải dù, và túi đeo chéo nam cũng không ngoại lệ. Túi đeo chéo nam vải dù thường có thiết kế năng động, phóng khoáng, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, chất vải dù cao cấp còn rất bền chắc, không sợ phai màu, bung rách mà còn chống nước tốt khi đi mưa nữa.

Túi đeo chéo nam vải dù trẻ trung BAM021

TÚI ĐEO CHÉO NAM MINI

Cuối cùng trong Top 5 Loại Túi Đeo Chéo Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay sẽ là một kiểu túi nam theo dạng là phụ kiện thời trang. Túi đeo chéo nam mini thường được đánh giá cao về kiểu dáng, tính thời trang hơn là khả năng chứa đựng của nó. Một chiếc túi đeo chéo nam mini sẽ là một phụ kiện thú vị cho những lúc đi chơi, tham gia sự kiện của bạn. Nó có thể đựng được điện thoại, sạc dự phòng và một số vật dụng nhỏ khác.

Túi đeo chéo nam mini BAM049

>>> Xem thêm những mẫu TÚI ĐEO CHÉO NAM ĐẸP RẺ khác TẠI ĐÂY!

Nếu bạn đang cần tìm mua những loại túi đeo chéo được ưa chuộng nhất hiện nay, ghé ngay ROMA STORE nhé. Chúng tôi có đủ hết các sản phẩm bạn cần, chất lượng đảm bảo với mức giá cực kì phải chăng!